Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn ?
PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
Phương châm của chúng tôi
Ariston cùng Genesis luôn làm hết khả năng để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong đó bảo hành sản phẩm là một phần quan trọng không thể thiếu. Chúng tôi hiểu rằng trong một vài trường hợp bất khả kháng, bao gồm cả yếu tố khách quan và chủ quan, quý khách chưa hài lòng với sản phẩm đã đặt mua hoặc có nhu cầu muốn thay đổi. Chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của quý vị và tận tâm hỗ trợ với chính sách làm hài lòng và thuận tiện nhất.
Ariston và Genesis luôn cố gắng đơn giản hóa quy trình bảo hành, sao cho tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc của quý khách hàng đến mức tối đa. Dưới đây là những lựa chọn bảo hành của chúng tôi, nhằm giúp khách hàng nắm rõ về quyền lợi của bản thân. Tất nhiên bao gồm các biện pháp khắc phục khác tuân thủ Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Chính sách này là chính sách bao quát của chúng tôi với tất cả các sản phẩm. Tuy nhiên có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình hình thực tế của mỗi trường hợp cụ thể.
Hàng hóa bị lỗi bởi nhà sản xuất
Mặc dù chúng tôi luôn kiểm định sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất và chạy thử nghiệm trước đi đóng gói. Tuy nhiên không thể đảm bảo 100% không phát sinh những lỗi không đáng có, gây ra bởi dây chuyền sản xuất.
Khi gặp trường hợp này, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline CSKH 24/7. Sau khi xác nhận lỗi gây ra bởi Ariston và Genesis, quý khách sẽ được hỗ trợ thay thế những phần không đúng. Chi phí phát sinh hoàn toàn do chúng tôi chịu trách nhiệm.
Hư hỏng trong quá trình vận chuyển
Tương tự như trên, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline CSKH 24/7. Sau khi xác nhận lỗi gây ra bởi đơn vị vận tải, quý khách sẽ được thay thế, sửa chữa những phần hư hỏng, đảm bảo thiết bị trở lại trạng thái như mới ban đầu. Chi phí phát sinh hoàn toàn do chúng tôi chịu trách nhiệm.
Sản phẩm phát sinh lỗi khi vận hành trong thời hạn bảo hành
Khi sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành, đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ tới tận nơi kiểm tra tình trạng hỏng hóc. Công tác sửa chữa sẽ được tiến hành nhanh chóng, dễ dàng nhờ phụ tùng có sẵn tại Việt Nam, đội ngũ sửa chữa lành nghề, kinh nghiệm lâu năm.
Quý khách thay đổi quyết định
Trong trường hợp trong khi vận hành kiểm tra máy sau khi đặt mua, quý khách đổi ý vì mặt hàng của chúng tôi không phù hợp với hiện trạng nhà máy. Hoặc đơn giản mục đích của quý khách đã thay đổi. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua đường dây nóng hoặc trao đổi trực tiếp với đội ngũ nhân tư vấn của Genesis.
Sau khi bàn bạc và thỏa thuận giữa hai bên, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cách trao đổi với một mặt hàng khác mà quý khách yêu cầu.
Mọi chi phí vận chuyển cho đơn hàng đổi trả ở trường hợp này khách hàng sẽ phải thanh toán.
Mọi thắc mắc khác về Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp theo số Hotline: 0868.053.090 (Mr Hiếu).
BƠM NHIỆT ARISTON
Nhận báo giá
Nhận báo giá các sản phẩm bơm nhiệt Ariston
Văn phòng kinh doanh
Lấy địa chỉ và thông tin liên hệ của chúng tôi.
Về chúng tôi
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chúng tôi.